Những mẹo nhỏ nhưng mang lại thành công lớn cho homestay của bạn

Ngày đăng: 24/01/2019 - Lượt xem: 628

Chia sẻ nhà ở đã trở thành hiện tượng trong thị trường bất động sản và nhà ở, với yếu tố thiết kế đóng vai trò then chốt trong sự thành công đó. Để giúp bạn thiết kế và sử dụng một căn nhà cho thuê hoặc homestay thành công, chúng tôi sẽ cung cấp những mẹo thiết kế cho các chủ sở hữu muốn biến tài sản của họ thành lợi nhuận. Hãy nhớ rằng, ấn tượng đầu là vô cùng quan trọng với những người tìm kiếm những trải nghiệm độc nhất vô nhị.

1. Như đã nói, ấn tượng đầu tiên vô cùng quan trọng. Mặt tiền nên có thiết kế độc đáo hoặc được sơn mới. Mặt tiền phải sạch sẽ và dễ chịu khi nhìn vào. Hãy giấu (hoặc loại bỏ, nếu có thể) bất kỳ tiện ích hoặc đơn vị thoát nước nào (đường ống và các phụ kiện khác) gần cửa trước.

2. Một hành lang hẹp khi bước vào không gian mới tạo ra phản ứng ngột ngạt và bí bách, lối vào mở khiến khách có cảm giác được chào đón hơn.

3. Giống như bất kỳ dự án kiến ​​trúc nào khác, tôn trọng khu đất hiện trạng là chìa khóa quan trọng cho một thiết kế tốt. Khách quan đang chờ đợi và mong muốn được xem điều ở thành phố / thị trấn? Điều gì độc đáo nhất? Hãy suy ngẫm về văn hóa của thành phố và nắm bắt được bản chất của nó thông qua kiến ​​trúc rồi  thể hiện qua đồ nội thất và không gian. Sử dụng vật liệu địa phương, hoặc được sản xuất tại địa phương cho đồ nội thất và các yếu tố trang trí. Làm nổi bật các chi tiết kiến ​​trúc độc đáo của tòa nhà qua các chi tiết trang trí, sơn hoặc giấy dán tường.

4. Khi thiết kế nội thất của một ngôi nhà hãy xem xét một số yếu tố như: không gian phải mở và tận dụng tốt nhất không gian sẵn có, phục vụ cho một số chức năng, dịch vụ và con người.

5. Cân nhắc quy mô bạn đang làm việc. Nếu ngôi nhà nhỏ, tối đa hóa diện tích bằng cách sử dụng các đơn vị nhỏ hơn, tiết kiệm không gian hơn.

6. Mở nhà bếp và phòng ăn để lưu thông không bị giới hạn.

7. Tạo thêm không gian cho tường bằng cách đặt cửa sát mép bức tường thay vì đặt chúng ở giữa.

8. Các chi tiết dọc có thể khiến bạn mất tập trung khỏi những khu vực nhỏ trong phòng. Sắp đặt các phần tử dọc (gương đứng tự do, đèn dọc cao) để tạo cảm giác không gian rộng hơn.

9. Đặt thêm tủ ở đầu giường với không gian lưu trữ và giá đỡ để tối ưu hóa việc sử dụng tường.

10. Tách biệt một không gian bằng kính sẽ chia khu vực thành hai phòng chức năng trong khi vẫn duy trì cảm giác của một không gian lớn.

11. Nếu công trình sẽ đón nhiều hơn một gia đình, tập trung vào các khu vực chung (như tiền sảnh, nhà bếp, phòng ăn). Hợp nhất thiết kế phòng ngủ để đảm bảo rằng mọi người đều được tận hưởng không gian chung.

12. Sử dụng các thiết bị nhà bếp có kích thước nhỏ hơn (tủ lạnh nhỏ, bếp nhỏ) để tối ưu hóa không gian. Mọi người đang đi nghỉ hoặc du lịch nên họ sẽ không dành tất cả thời gian nấu ăn và dọn dẹp trong nhà bếp.

13. Tương tự như khách sạn, phòng ngủ là phòng quan trọng nhất. Hãy chắc chắn rằng mỗi phòng đều đủ rộng để vừa giường, đủ không gian lưu trữ và cho phép lưu thông thoải mái xung quanh phòng (mỗi phòng đều có phòng tắm riêng là một điểm cộng).

14. Đảm bảo bạn cho phép khách hàng của mình cảm thấy sang trọng trong tất cả không gian thiết kế: lối vào rộng hơn, nhà bếp lớn hơn và các đồ nội thất sang trọng.

15. Lựa chọn nội thất sáng màu để mang lại cho không gian cảm giác nhẹ nhàng trang nhã hơn.

16. Ngay cả khi bạn thiết kế theo phong cách cổ điển / mộc mạc, thì các thiết bị vẫn phải hiện đại và dễ sử dụng.

17. Sử dụng vật liệu bền (cotton, da và sợi tổng hợp cho đồ nội thất và thạch anh cho mặt bàn) vì mọi vật dụng trong nhà sẽ được sử dụng thường xuyên, hàng ngày.

18. Khi ngôi nhà phục vụ khách hàng, nó không còn phục sở thích cá nhân của bạn nữa, mà nó  cần cung cấp một không gian chức năng được thiết kế tốt để phục vụ người khác. Loại bỏ các vật dụng cá nhân từ các khu vực chung trong nhà và cất chúng trong phòng riêng của bạn.

19. Có một không gian ngoài trời là một điểm cộng không nên bỏ qua.

20. Chú ý đến việc thiết kế các khu vực theo mùa trong nhà: ban công vào mùa hè / mùa xuân và khu vực ống khói, lò sưởi cho mùa đông.

21. Nếu ngôi nhà hướng ra biển, hãy đảm bảo bạn sử dụng vật liệu có độ bền cao, chống thấm nước để tránh phải trả thêm chi phí cho việc sửa chữa thường xuyên.

22. Cảnh quan rất quan trọng nếu công trình nằm trên một khu vực phục vụ ngoài trời. Cung cấp tiện ích giải trí ngoài trời như sàn, hố lửa, hồ bơi hoặc giàn che để phát triển cảnh quan xung quanh.

23. Đầu tư cho một nhiếp ảnh gia vớinhững bức ảnh chất lượng cao cho website hoặc Facebook của bạn. Ảnh phải có độ phân giải cao, được chụp trong ngày, ở định dạng ngang. Xóa phông, sắp đặt và bắt được những đặc điểm nổi bật của công trinh.

24. Các công cụ truyền thông có thể thúc đẩy hoặc phá hủy danh tiếng của bạn. Hãy đăng các truyền thông lý tưởng với việc sử dụng các chi tiết đồ nội thất độc đáo, tranh treo tường, các yếu tố kiến trúc đẹp như tranh vẽ và không gian ngoài trời tuyệt đẹp.

 

Nguồn: AD | Biên dịch: MP (kienviet.vn)

--------------------------------------------------------------------------------------

MATHOUSE với phương châm luôn vì mục tiêu kinh doanh thành công của đối tác, chúng tôi gồm các chuyên gia thiết kế thi công am hiểu lĩnh vực CĂN HỘ CHO THUÊ/HOMESTAY, luôn nỗ lực trong việc tạo ra những không gian hoàn hảo, có tính thẩm mỹ cao, chuyên nghiệp trong sự kết hợp, bài trí, sẽ giúp bạn tạo ra một không gian nội thất lí tưởng nhằm thu hút và giữ chân khách hàng, giúp hoạt động kinh doanh của bạn luôn đạt hiệu quả tốt nhất!
 

Trải nghiệm khách hàng đã sử dụng dịch vụ của MATHOUSE: http://mathouse.vn/trai-nghiem-khach-hang.html

MATHOUSE - Giải pháp thiết kế và thi công trọn gói các công trình Nhà hàng/ Căn hộ cho thuê/ Massage, Spa 
Add: Tầng 4, số 8 Nguyễn Văn Ngọc, Ba Đình, Hà Nội
Tel:   024 629 38 358/ 091 383 6248
Fb: 
https://www.facebook.com/mathouse.vn/

 

 MATHOUSE - “ Build Your Project, Build Your Success"

Bài viết liên quan

Kinh doanh homestay cần những loại giấy phép gì?

Bạn muốn mở homestay nhưng đang thắc mắc về các loại giấy phép để được hoạt động kinh doanh ? Những điều kiện được phép kinh doanh homestay gồm những gì ? Mathouse xin giải đáp những câu hỏi trên nhờ sự tư vấn của các văn phòng luật...

Wellness travel - mô hình du lịch kết hợp chăm sóc sức khỏe

Cuộc sống hiện đại với nhiều áp lực khiến nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của con người ngày càng tăng. “Du lịch wellness” chính là loại hình thư giãn mới đang được toàn thế giới săn đón và bắt đầu nở rộ tại Việt Nam.

Những lưu ý khi kinh doanh homestay mà nhà đầu tư nào cũng cần biết

Theo Công ty Jones Lang LaSalle (JLL), bằng việc cung cấp các lựa chọn thay thế cho khách du lịch, mô hình dịch vụ mới như Airbnb và homestay đã chiếm được phần trăm thị phần đáng kể trong ngành khách sạn và lưu trú.

Những điều tuyệt vời chỉ khi ở homestay mới có được

Lựa chọn homestay khi đi du lịch có lẽ đã trở thành một điều không còn quá xa lạ đối với các bạn trẻ. Điều đầu tiên khiến du khách lựa chọn homestay trở thành địa điểm lưu trú đó chính là giá cả hợp lí, nhưng đồng thời, còn...

Nên hay không khai thác du lịch "xanh" từ Farmstay?

Không chỉ đơn giản là nơi nghỉ chân, tại farmstay bạn còn có cơ hội học tập, sống và làm việc như những người nông dân thực thụ. Cùng Mathouse tham khảo đặc điểm mô hình farmstay trong bài viết dưới đây nhé!

Đáng nể trang trại nông nghiệp thông minh kết hợp kinh doanh du lịch độc đáo

Không chỉ làm nông nghiệp công nghệ cao, nông nghiệp thông minh, Langbiang Farm còn đang mạnh dạn đầu tư làm mô hình du lịch nông nghiệp một cách bài bản, chuyên nghiệp và độc đáo.

Mô hình viện dưỡng lão ở Nhật Bản và xu hướng phát triển tại Việt Nam hiện nay

Mô hình viện dưỡng lão ở Nhật Bản được cả thế giới tìm hiểu và học tập chứ không chỉ riêng Việt Nam. Bởi Nhật Bản được xem là đất nước đi đầu trong việc nghiên cứu, xây dựng và phát triển viện dưỡng lão, chăm sóc sức khỏe...

Hành trình lưu giữ hương vị ẩm thực Việt của người con gái Hà Thành

Chị Phạm Bích Hạnh được nhiều người biết đến như một Đại sứ thương hiệu Việt với tâm huyết và nỗ lực không ngừng nghỉ trong hàng chục năm dài cùng khát khao lưu giữ và phát triển ẩm thực truyền thống một cách đầy đủ và...

Homestay - sự trải nghiệm khác biệt trong từng chuyến du lịch

Hiện nay, khi nhắc đến du lịch, mọi người sẽ nghĩ đến Homestay sự trải nghiệm khác biệt khi du lịch. Để chuyến du lịch của bản thân và gia đình trọn vẹn hơn, tại sao bạn không đọc bài viết dưới đây để biết rõ hơn về loại hình...

Tráng A chu và giấc mơ làm giàu từ bản làng nhờ kinh doanh homestay

Nhờ phát triển du lịch và kinh doanh homestay, Tráng A Chu không chỉ làm thay đổi cuộc sống gia đình mình, mà còn góp phần bảo tồn, phát huy những giá trị văn hóa của cả cộng đồng.

Farmstay – mô hình homestay “xanh” với nhiều lợi ích đầy hấp dẫn

Farmstay - mô hình “trồng rau nuôi gà” không chỉ là nơi cung cấp chỗ nghỉ ngơi, đây còn là hình thức homestay mang trải nghiệm sống bình yên như một người nông dân thực thụ!

Xu hướng: Giới trẻ Sài Gòn kiếm bộn tiền từ cho thuê căn hộ dịch vụ

“Trừ các chi phí, một tháng mình thu về khoảng 5-8 triệu đồng/tháng đối với 1 phòng cho thuê. Tiền này chỉ là làm thêm, có thể gọi là thu nhập thụ động, để chi trả bớt vài chi phí trong cuộc sống hoặc có thêm khoản đi du lịch, ăn...

Bật mí giải pháp tối ưu hóa khả năng sinh lời từ kinh doanh homestay

Hiện nay, kinh doanh homestay tại Việt nam đang có nhiều thuận lợi khi Việt nam đang là điểm đến hấp dẫn hàng đầu tại khu vực. Tuy nhiên cũng với sự phát triển về thị trường du lịch thì các chủ homestay cũng gặp nhiều thách thức khi các...

Những lưu ý khi cho người nước ngoài thuê căn hộ dịch vụ

Bạn đang có ý định cho người nước ngoài thuê căn hộ chung cư của mình dài hạn, nhưng bạn không biết bắt đầu từ đâu và lưu ý điều gì? Bài viết dưới đây chính là dành cho bạn!

KINH DOANH NHÀ HÀNG: VỐN CẦN BAO NHIÊU?

"Kinh doanh nhà hàng cần bao nhiêu vốn?" đây là một trong những câu hỏi bạn phải trả lời được khi muốn thử sức đầu tư vào nó. Không tính toán, hoạch định được cụ thể các hạng mục chi phí cần thiết, bạn rất dễ rơi vào tình trạng...

Lý giải nguyên nhân thua lỗ khi đầu tư căn hộ dịch vụ

Đầu tư căn hộ dịch vụ hiện là mô hình kinh doanh đang được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm, và đã hình thành nên một thị trường cực kỳ sôi động. Tuy nhiên có tồn tại một mặt trái khác là không phải ai kinh doanh cũng đều thành công....

Kinh doanh homestay: 'Không chỉ mỗi căn nhà'

Với việc tạo ra nguồn thu đáng kể cho các nhà đầu tư trong mấy năm qua, không khó hiểu khi kinh doanh homestay trở thành trào lưu của giới bất động sản.

KINH DOANH NHÀ HÀNG, VÌ SAO THẤT BẠI?

Theo thống kê, 80% các nhà hàng thất bại trong 3 năm đầu tiên hoạt động và phải tiến hành các thủ tục sang nhượng hoặc phá sản. 10% còn lại chỉ đủ duy trì các chi phí và nhà hàng chỉ mang tính chất tồn tại chứ không phát triển. Vậy...

Rủi ro kinh doanh homestay, những điều nhà đầu tư nào cũng phải biết!

Kinh doanh Homestay đang trở thành miếng bánh vô cùng hấp dẫn trong thời gian gần đây do nhu cầu thị trường ngày một gia tăng. Tuy nhiên cũng nhưng kinh doanh trong bất cứ lĩnh vực nào, đầu tư homestay cũng luôn có những rủi ro tiềm ẩn. Nắm được...

Căn hộ dịch vụ: Tiềm năng vẫn... ngủ yên

Được dự đoán là một phân khúc khá tiềm năng khi lượng khách du lịch và các nhà đầu tư nước ngoài đang ngày một gia tăng tại Việt nam, nhưng quy mô thị trường căn hộ dịch vụ lại có mức tăng trưởng khá hạn chế, trong khi nhu cầu thực...